Những ưu điểm nổi bật của cầu thang inox

Những chiếc cầu thang luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng tới cấu trúc nội thất bên trong ngôi nhà. Cầu thang có thể được làm từ nhiều chất liệu như cầu thang inox, cầu thang gỗ, cầu thang kính,... Trong số đó cầu thang inox chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. 

Vậy cầu thang inox có những ưu điểm gì để thu hút khách hàng đến thế? Sau đâu Inox Đức Minh sẽ lý giải cho bạn những ưu điểm lớn nhất của chúng. 

1/ Tính chất vật lý

Từ lâu inox được biết đến là loại chất liệu vô cùng bền vững, có độ sáng bóng nên hoàn toàn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Các sản phẩm được gia công inox như bàn ghế, cầu thang, lan can,... đều là các sản phẩm chịu được những tác động lớn từ môi trường, từ con người và luôn có tuổi thọ sử dụng rất cao. Inox có bề mặt nhẵn, sáng tạo ra một không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái cho ngôi nhà. 

inoxdinhha.com

 

2/ Ưu điểm nổi bật

- Cầu thang inox có đầy đủ những đặc tính của inox về độ bền đẹp vượt trội so với các chất liệu khác, thậm chí inox còn có khả năng khắc phục các nhược điểm khác của các chất liệu như nhôm, gỗ, sắt,...

- Inox là chất liệu không có khả năng bị hoen gỉ như sắt và không bị mối mọt ăn như cầu thang gỗ. Chính vì vậy, sử dụng cầu thang inox là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

inoxdinhha.com

 

- Cầu thang inox có nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt vì được làm từ chất liệu inox- là chất liệu rất dễ uốn cong nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm với thiết kế độc đáo, riêng biệt do chính bạn sáng tạo hoặc có thể cùng những người trong ngành gia công inox tư vấn lựa chọn ra mẫu mã phù hợp nhất với căn hộ của bạn. 

Tham khảo: Top 5 ưu điểm của cửa xếp inox 

- Inox là chất liệu có độ bóng sáng và khả năng khuếch đại ảnh sáng tuyệt vời tạo nên cho căn hộ của bạn và đặc biệt là khu cầu thang một phong cách sang trọng, hiện đại. 

- Giá thành của sản phẩm cầu thang inox cũng ở mức trung bình, thâm chí là rẻ hơn so với nhiều những chất liệu gỗ sang trọng. 

- Cuối cùng là lợi thế về bề mặt nhẵn bóng giúp cho bạn có thê dễ dàng vệ sinh lau chùi cầu thang mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. 

inoxdinhha.com

3/ Những lợi ích mà cầu thang inox mang lại

- Sản phẩm cầu thang inox mang lại cho căn hộ của bạn sự sang trọng, hiện đại. 

- Tạo nên không gian trẻ trung cho toàn căn hộ và là giải pháp tuyệt vời cho các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. 

Các sản phẩm cầu thang inox của Inox Đức Minh hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Để nhận được tư vấn và đặt mua cũng như chứng kiến tận mắt sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ ĐỨC MINH

Trụ sở chính: Số 1, tổ 6, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, HN

+ ĐC:VP/ Xưởng sản xuất I: Ngõ 186, Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, HN

+ ĐT: (04) 3681.5429 - Fax:(04) 3681.5429 - DĐ:0904 62 5657 / 0937 334 333

+ Website: www.inoxdinhha.com.vn 

  Tham khảo các liên kết ngoài: