Top 5 ưu điểm cửa xếp inox 304 nhập khẩu

Cửa xếp inox 304, sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan hay còn được gọi là cửa xếp inox Đài Loan là một trong những dòng cửa xếp được khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng. Không chỉ bởi có giá thành rẻ hơn các thị trường nước khác mà sản phẩm cửa xếp inox Đài Loan còn đảm bảo chất lượng rất cao.

Sản phẩm khác bạn có thể quan tâm: Bàn ghế inox đẹp 

Bên cạnh 2 ưu điểm về giá cả và chất lượng kể trên, cửa xếp inox Đài Loan còn rất nhiều ưu điểm khác. Sau đây là top 5 ưu điểm vượt trội của cửa xếp inox 304 nhập khẩu Đài Loan mà bạn nên biết.

cua xep inox

Ưu điểm cửa xếp inox Đài Loan

  • Công nghệ tiên tiến: Công nghệ sản xuất tại Đài Loan là công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế về dây chuyền sản xuất cũng như độ bền, độ tinh xảo của sản phẩm sau khi xuất xưởng. Inox Đức Minh cũng là đơn vị phân phối cũng như lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn cao, có bảo hành chất lượng cho khách hàng.
  • Vật liệu cao cấp: Chất liệu inox 304 là chất liệu cao cấp và an toàn, đây là chất liệu có sự vượt trội hơn so với nhiều chất liệu khác về độ bền, độ cứng, độ chống thấm, chống ẩm và là chất liệu không gỉ... Inox 304 là sự vượt trội so với nhôm, thép hay inox 201...
  • Thời hạn sử dụng sản phẩm dài lâu: được làm từ chất liệu có độ bền cao, cùng với đó là công nghệ sản xuất hiện đại mang đến cho sản phẩm cửa xếp inox Đài Loan thời hạn sử dụng bền lâu và không lo bị hư hay bị xấu theo thời gian dài sử dụng.
  • Mẫu mã thiết kế hiện đại và sang trọng: Mẫu mã thiết kế đa dạng bên cạnh đó là tính năng bề mặt sáng bóng và đẹp nên sản phẩm cửa xếp inox 304 được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á.
  • Giảm thiểu chi phí bảo dưỡng: như đã phân tích ở trên, inox 304 là sản phẩm siêu bền, chắc chắn và thuộc những chất liệu bền nhất. Không lo bị gỉ sét do mưa gió, không lo bị bay màu theo thời gian nên quá trình duy tu, bảo dưỡng sản phẩm cửa xếp inox 304 tốn rất ít thời gian.

Video quy trình gia công inox của công ty cơ khí Đức Minh:

www.youtube.com

 

Các mẫu cửa xếp inox Đài Loan

Vật liệu inox 304 được đánh giá là chất liệu khó tạo hình nên mẫu mã sản phẩm cửa xếp inox Đài Loan là không quá đa dạng, trong đó, chủ yêu trên thị trường xuất hiện 2 mẫu cửa đó là mẫu cửa xếp inox Đài Loan có lá và không lá. Phần lớn các sản phẩm xuất hiện và được ưa chuộng trên thị trường là sản phẩm không lá để đảm bảo thông thoáng cho căn nhà, thiết kế không lá được sử dụng rất nhiều rại các căn hộ chung cư. Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cao hơn, bạn nên sử dụng mẫu cửa xếp inox Đài Loan có lá, phía trên và phía dưới cửa có khe trống sẽ không lo ngột ngạt như cấu trúc cửa gỗ hay cửa sắt thông thường.

Bảng giá cửa xếp inox Đài Loan có lá và không lá

So về giá cả, sản phẩm cửa có lá sẽ có giá thành mắc hơn do phải mất thêm nguyên liệu để tạo cũng như lắp ráp lá. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm cửa xếp có lá và không lá tại website của chúng tôi: http://inoxdinhha.com.vn

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp cho bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm cửa xếp inox Đài Loan. Chúc bạn chọn được cho mình mẫu cửa đẹp và bền vững nhất!.

 

Thông tin địa chỉ công ty cổ phần cơ khí Đức Minh:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ ĐỨC MINH

Trụ sở chính: Số 1, tổ 6, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, HN

+ ĐC:VP/ Xưởng sản xuất I: Ngõ 186, Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, HN

+ ĐT: (04) 3681.5429 - Fax:(04) 3681.5429 - DĐ:0904 62 5657 / 0937 334 333

+ Website: www.inoxdinhha.com.vn 

 Tham khảo các liên kết ngoài: