Gia công inox theo yêu cầu là gì ?

Việc sử dụng các thiết bị inox đang ngày một phổ biến, kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ gia công inox theo yêu cầu của rất nhiều đơn vị trên thị trường. Điều này vô tình khiến cho chính khách hàng vô tình bị rối trong quyết định chọn đối tác để gia công sản phẩm. 

Để giúp cho bạn có cái nhìn chung về dịch vụ gia công inox theo yêu cầu, bài viết dưới đây sẽ nêu lên những đặc điểm của chất liệu inox chuẩn và quy trình để gia công một sản phẩm inox. Qua đó giúp bạn định hình được một đơn vị gia công inox chất lượng để đăng ký dịch vụ. 

       

|Có thể bạn đang tìm hiểu: Phân biệt inox 201 và inox 304 như thế nào ?

 

Những sản phẩm nào có thể được gia công inox?

Có rất đa dạng các sản phẩm có thể được gia công bằng chất liệu inox.Tại bất cứ đơn vị gia công inox nào, bạn cũng có thể đặt hàng những sản phẩm dưới đây:

  • Bàn ghế inox
  • Cầu thang inox
  • Lan can inox
  • Cửa xếp inox
  • Chậu rửa inox...

xưởng gia công inox tại hà nội

 

Đặc điểm của các sản phẩm inox

Không tự nhiên mà inox là chất liệu được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều đến thế. Đây là loại chất liệu có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

- Chất liệu: Các sản phẩm inox thường được snar xuất theo hình thức đại trà, có 2 chất liệu inox phổ biến đó là inox 201 và inox 304. Bạn có quyền lựa chọn dòng sản phẩm inox dựa vào điều kiện tài chính cũng như mục đích sử dụng của mình.

- Thiêt kế: Trước khi làm ra những sản phẩm inox, nhà sản xuất sẽ cho bạn xem những bản thiết kế mẫu, dựa vào đó, bạn có thể chỉnh sửa, bổ sung thiết kế để có được sản phẩm như mong muốn. Bên cạnh đó, có một số sản phẩm sẽ có những quy chuẩn riêng biệt với cách tính riêng biệt để có thể phù hợp với tất cả mọi người sử dụng. Như một chiếc giường đôi 1,5 x 2m là số đo dựa trên chiều cao trung bình của con người. Kích thước này phổ biến và thường được bán sẵn nhiều trên thụ trường. Nếu bạn có nhu cầu với một kích thước lớn hơn, bạn chỉ cần yêu cầu phía xưởng, tất cả sẽ được giải quyết. 

- Tính năng: Các sản phẩm inox có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng thiết bị, đồ dùng thường ngày của con người. 

Đây là lý giải của Wiki về khái niệm inox hay thép không gỉ: Thép không gỉ – Wikipedia tiếng Việt

cầu thang inox định hà giá tốt

Quy trình sử dụng dịch vụ gia công inox

Để đảm bảo quyền lợi cũng như trở thành một người tiêu dùng thông minh, quy trình sau sẽ giúp bạn có những sản phẩm inox hoàn hảo nhất:

- Tìm hiểu các đơn vị gia công inox: như đã nói, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công sản phẩm inox. Mỗi đơn vị sẽ có những quy mô sản xuất, số lượng nhân viên và chất lượng sản phẩm khác nhau. Việc tìm đến những địa chỉ uy tín như Inox Đức Minh sẽ tạo nền tảng cho bạn sở hữu những sản phẩm tuyệt vời sau này.

- Liên hệ với đơn vị gia công và nhận tư vấn về dịch vụ cũng như thông tin báo giá cho từng sản phẩm.

- Trực tiếp đến đơn vị mục sở thị quy mô sản xuất cũng như tham khảo các bản thiết kế và lựa chọn chất liệu gia công sản phẩm. 

- Nhận báo giá chi tiết

- Thực hiện quá trình gia công 

- Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm 

- Thanh toán 

Inox Đức Minh từ lâu được biết đến là đơn vị gia công inox chất lượng cao, là địa chỉ tin cậy cho khách hàng cả nước. Với mọi nhu cầu tư vấn, hay liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ ĐỨC MINH

Trụ sở chính: Số 1, tổ 6, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, HN

+ ĐC:VP/ Xưởng sản xuất I: Ngõ 186, Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, HN

+ ĐT: (04) 3681.5429 - Fax:(04) 3681.5429 - DĐ:0904 62 5657 / 0937 334 333

+ Website:www.inoxdinhha.com.vn

+ Email: trandinh333@gmail.com

 Tham khảo thêm các liên kết ngoài: