Thi công cột cờ inox tại Công ty công nghiệp Chính Xác EVA

Cột cờ inox 304 là mẫu cột cờ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hệ thống dây cáp treo được thiết kế chìm trog thân cột cờ và đỉnh cột cờ có khả năng xoay theo chiều gió, không bị cuộn xoắn mang lại cmar giác hào hùng. Công ty công nghiệp chính xác EVA tại KCN VSIP Hải Phòng đã yêu cầu thiết kế sản phẩm cột cờ inox đôc đáo và nổi bật.

Khâu thiết kế cột cờ inox

Với yêu cầu phía Công ty EVA đưa ra, đây thực sự là một bài toán rất khó cho chúng tôi. Các kỹ sư của Inox Đức Minh đã trình bày những phương án thiết kế với chất liệu inox, cột cờ inox 304 siêu bền đẹp.

Đây là mẫu thiết kế, chất liệu vượt trội so với các loại cột cờ truyền thống với khả năng chống xoắn hiệu quả.

http://www.inoxdinhha.com.vn/images/plugins/images/cot%20co%20inox.jpg

Bạn chưa biết inox là chất liệu gì? Tham khảo tại đây nhé: 

Thép không gỉ – Wikipedia tiếng Việt

Thân cột cờ inox được chúng tôi thiết kế thằng vút hình chóp với độ dốc tăng đều và khồn chia cấp. Đường kính cột cờ chúng tôi thiết kế nhỏ hơn so với những thiết kế cột cờ truyền thống với đường kính 176mm và kích cỡ cột cờ là 80mm.

Những đặc điểm này khiến cho cột cờ inox 304 xoay 360 độ trở nên nổi bật hơn nhiều so với cột cờ inox truyền thống tại KCM VSIP trước đây.

Thi công cột cờ inox

Các bước thi công cần được tính toán cẩn thận sau khi đã hoàn thành thiết kế cột cờ. Nếu như trước đây, phần bục cột cờ được lá đá hoa và rỗng không thể chịu được sức nặng cảu cột cờ inox thì các kỹ thuật viên của Inox Đức Minh đã sử dụng một giải pháp mới. Giải pháp đó là đổ kín bê tông chôn phần khung móng cột cờ sâu vào phía trong của cục đá, điều này đảm bảo độ rắn chắc an toàn lâu dài.

Bạn cần biết: Quy cách làm cột cờ inox và cấu tạo của cột cờ

https://i.pinimg.com/originals/86/da/00/86da00f29bd167b1229e53c493382080.jpg

Chỉ sau 1 ngày chuẩn bị một cách khẩn trương, phần bê tông đã khô và chúng tôi tiến hành lắp đặc cột cờ inox. Nhân viên của chúng tôi chỉ mất thêm 2 tiếng đồng hồ để lắp đặt cũng như căn chỉnh cột cờ sao cho đẹp nhất.

Tìm hiểu đôi nét về công ty EVA: 

infodoanhnghiep.com

Hướng dẫn sử dụng cột cờ inox 304 xoay 360 độ

Cột cờ inox xoay 360 độ được tích hợp sẵn hệ thống tự hãm dây cáp nên bạn chỉ cần căm tay quay vào lỗ và ké cờ lên chứ không cần tự tháo hay buộc dây cáp như cách làm truyền thống. Quá đơn giản phải không nào? Cáp treo cờ tự động dừng lại ở vị trí mà bạn dừng quay, lá cờ được treo vào 1 thanh treo rất bền, có độ bóng đẹp và vô cùng sang trọng, lịch sự.

Chúng tôi đã bàn giao cột cờ cho phía công ty EVA vào tháng 5/2018 , đúng chuẩn tiến độ cũng như đảm bảo mọi kỹ thuật, thiết kế mà phía đối tác yêu cầu.Chủ đầu tư đã vô cùng hài lòng và đánh giá cao trách nhiệm cũng như trách nhiệm cao trong công việc của chúng tôi.

http://www.inoxdinhha.com.vn/images/plugins/images/cotco3.jpg

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Inox Đức Minh luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm cột cờ inox hiện đại và đẹp nhất.

Với nhu cầu lắp đặt và gia công sản phẩm inox, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ ĐỨC MINH
  • Trụ sở chính: Số 1, tổ 6, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, HN
  • + ĐC:VP/ Xưởng sản xuất I: Ngõ 186, Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, HN
  • + ĐT:(04) 3681.5429 - Fax:(04) 3681.5429 - DĐ:0904 62 5657 / 0937 334 333
  • Website: 

    http://inoxdinhha.com.vn/

  •  Map: 

    www.google.com

 

 Tham khảo các liên kết ngoài: